Chính sách Bảo hành tại 1920Sore.vn

Để phục vụ Quý khách hàng ngày càng tốt hơn, chúng tôi thông báo đến Quý khách điều kiện bảo hành khi mua hàng tại sàn TMDT 1920Store.vn như sau:

1. CAM KẾT VỀ THỜI GIAN BẢO HÀNH
1.1. Thời gian bảo hành các sản phẩm của 1920Store.vn phân phối như sau

Tất cả các sản phẩm được phân phối bởi 1920Store.vn sẽ có chế độ bảo hành 1 đổi 1 trong suốt thời gian bảo hành nếu lỗi do hãng sản xuất và thỏa mãn các điều kiện bảo hành như mục 2 và mục 2.1 phía dưới.

Chính sách bảo hành có thể được điều chỉnh bất cứ lúc nào để phù hợp với chính sách cập nhật mới nhất của Nhà Sản Xuất mà không cần thông báo trước.

1.2 Thời gian trả bảo hành

Để đảm bảo quyền lợi của Quý khách khi gửi hàng bảo hành, Quý khách vui lòng gửi hàng qua đơn vị chuyển phát để lưu giữ thông tin chứng thực. Khi gửi, Quý khách hàng ghi rõ thông tin mua hàng, tình trạng sản phẩm, địa chỉ để nhận lại hàng bảo hành và gửi đến địa chỉ Trung Tâm Bảo Hành Hãng để được kiểm tra xử lý. Khi nhận được sản phẩm bảo hành, chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra, xử lý và thông báo kết quả trong vòng tối đa 7 ngày kể từ ngày nhận được sản phẩm. Trường hợp sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện bảo hành, để hạn chế rủi ro chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra sản phẩm mới trước khi gửi về Quý khách hàng.

Thời gian thông báo kết quả bảo hành có thể sớm hơn quy định. Tuy nhiên, trong trường hợp đến thời hạn hẹn trả bảo hành mà chúng tôi chưa có hàng trả, 1920Store.vn sẽ tính thêm thời hạn bảo hành cho sản phẩm số ngày quá hạn đó.

Trong trường hợp sản phẩm được xác nhận lỗi nhưng kho bảo hành đã hết hàng để đổi thì chúng tôi sẽ gửi sản phẩm về nhà sản xuất để tiến hành đổi bảo hành theo chính sách của Hãng. Thời gian đổi hàng sẽ được thông báo tùy trường hợp thực tế theo thông báo của Hãng. Trong trường hợp này khách hàng có thể lựa chọn đổi thành sản phẩm khác để tránh gián đoạn thời gian sử dụng. Đối với sản phẩm đổi có giá trị lớn hơn giá trị của sản phẩm cũ thì chúng tôi sẽ hỗ trợ đề xuất giá tốt nhất. Đối với trường hợp khách hàng không đồng ý đổi sản phẩm khác mà nhà cung cấp cũng dừng sản xuất với sản phẩm gốc thì chúng tôi sẽ tiến hành hoàn tiền theo tỷ lệ= (1- (số ngày sử dụng sản phẩm thực tế/tổng thời gian bảo hành))* giá trị đơn hàng thực nhận.

Trong một số trường hợp bất khả kháng, 1920Store.vn và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.

Trong một số trường hợp sản phẩm đạt đủ điều kiện bảo hành tuy nhiên Quý khách hàng có nhu cầu đổi sang sản phẩm khác, chúng tôi sẽ hỗ trợ tư vấn những sản phẩm sẵn có với giá tốt nhất. Trường hợp Quý khách hàng lựa chọn sản phẩm có giá trị thấp hơn, phần chênh lệch sẽ không được bồi hoàn, do đó nhờ Quý khách hàng lựa chọn mã (những mã) có giá trị tương đương hoặc cao hơn để bảo đảm quyền lợi cho Quý khách hàng.

Trong một số trường hợp sản phẩm đạt đủ điều kiện bảo hành tuy nhiên Quý khách hàng không có nhu cầu nhận lại sản phẩm hoặc đã xác nhận kết quả nhưng khi hàng bảo hành được gửi đến, Quý khách hàng không nhận với bất kì lý do nào, sản phẩm sẽ được giữ lại và Quý khách hàng khi có nhu cầu nhận hàng vui lòng liên lạc lại để được hỗ trợ xử lý. Mọi chi phí liên quan đến việc giao nhận ở trường hợp này chúng tôi xin phép miễn trừ trách nhiệm.

2. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

  • Các điều kiện bảo hành được tuân thủ theo quy định của hãng.
  • Vui lòng giữ lại hộp sản phẩm để được bảo hành.
  • Thiết bị được bảo hành khi còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày đặt hàng.
  • Sản phẩm nằm trong đơn hàng có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ online của 1920Store.vn (khách hàng mua hàng tại các cửa hàng offline, Đại lý vui lòng liên lạc với nơi mình mua hàng để được bảo hành theo chính sách của Đại Lý) và không nằm trong những trường hợp không được bảo hành được liệt kê trong mục 2.1.

2.1 Những trường hợp không được bảo hành

  • Thiết bị hết thời gian bảo hành.
  • Không có thông tin mua hàng trên hệ thống bán lẻ online của 1920Store.vn Trường hợp sản phẩm từ Sàn thương mại điện tử không đồng bộ thông tin về hệ thống bán lẻ của 1920Store.vn, đối tác doanh nghiệp, đại lý,… vui lòng liên hệ trực tiếp người bán hoặc nơi xuất hàng là Kho Tổng tại địa chỉ KHO BD: Số A70D Khu Phố Bình Phước, Phường Bình Nhâm, TP Thuận An, Tỉnh Bình Dương để được tiếp nhận xử lý theo quy trình của Bộ phận Kho Tổng.
  • Số seri, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa hoặc rách.

  • Hỏng do thiên tai, tác động vật lý, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sạc qua đêm, vừa dùng vừa sạc, bị cháy nổ… làm sản phẩm bị biến đổi hình dạng sản phẩm. Trừ các sản phẩm có gói bảo hiểm cháy nổ sẽ được tiếp nhận và chuyển trực tiếp về Hãng.

  • Sản phẩm có dấu hiệu đã bị côn trùng cắn,  xâm nhập, điều kiện bảo quản kém.

  • Sản phẩm bị rơi, bị va đập, móp, nứt, thủng,… Sản phẩm bị lỗi do Quý khách hàng vận chuyển hoặc lắp đặt sai quy cách.

  • Sản phẩm bị thất thoát, không còn nguyên trạng do đơn vị vận chuyển không thuộc quản lý của Trung Tâm Bảo Hành.

  • Hư hỏng được xác định là do lỗi từ phía người sử dụng như vào nước (tất cả các chất lỏng nói chung), gãy, đứt, bong tróc vỏ bọc bảo vệ (nếu có)…làm ảnh hưởng đến chất lượng và hiệu quả hoạt động của sản phẩm.

  • Tự ý tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên 1920Store.vn

  • Sản phẩm bị nước chảy vào (tất cả các loại chất lỏng nói chung) kể cả với các sản phẩm có chuẩn chống nước theo thông tin từ nhà cung cấp đưa ra, vì tính chất vấn đề mà trong đó khó hoặc/và không thể xác định điều kiện sử dụng của khách hàng do đó 1920Store.vn chúng tôi xin từ chối nhận bảo hành.

  • Sản phẩm bị đứt ngầm, gãy vì bất kì lý do nào làm sản phẩm bị biến dạng/thay đổi ngoại hình so với thời điểm nhận hàng.

  • Trong một số trường hợp bất khả kháng, 1920Store.vn và Quý khách hàng sẽ thỏa thuận để tìm được giải pháp tối ưu cho cả 2 bên.

  • Đổi – Trả vì lý do đánh giá chủ quan từ phía khách hàng như không thích, không hợp, không hay…. chúng tôi xin từ chối nhận xử lý.

  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm/QUÀ TẶNG sẽ không được bảo hành / quy đổi thành tiền.

3. HỖ TRỢ BẢO HÀNH

  • Đối với sản phẩm chính của đơn hàng được bảo hành, 1920Store.vn sẽ hỗ trợ phí vận chuyển 1 chiều/lần gửi bảo hành/sửa chữa, tùy vào thời gian và tình trạng bảo hành.
  • Quà tặng / Hàng tặng kèm sẽ được hỗ trợ bảo hành theo thời gian bảo hành của sản phẩm chính của đơn hàng. Vì ngân sách hạn chế, Quý khách hàng thanh toán chi phí giao nhận hàng bảo hành quà tặng.
  • Phụ kiện đi kèm sản phẩm (như tips tai nghe, cáp đi kèm hộp sản phẩm,…) theo chính sách từ hãng đều sẽ không được bảo hành. Tuy nhiên, khi gặp vấn đề với phụ kiện đi kèm, Quý khách vui lòng liên lạc với 1920Store.vn để được hỗ trợ tốt nhất.

4. LIÊN HỆ

Quý khách hàng có thể liên hệ Số điện thoại 092.7116.716 trong giờ làm việc (10H-12H, 14H-18H Từ thứ 2 đến thứ 6) để được hướng dẫn gửi hàng bảo hành về cho 1920Store.vn hoặc liên hệ khung chat của gian hàng để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.

  • Thời gian nhận bảo hành: Trong thời gian làm việc của 1920Store.vn (10H-12H, 14H-18H Từ thứ 2 đến thứ 6).
  • Thời gian làm việc của 1920Store.vn. Quý khách hàng vui lòng liên hệ vào khung giờ dưới đây từ Thứ Hai- Thứ Sáu (trừ các ngày lễ / Tết) để được hỗ trợ nhanh chóng nhất.
    – Buổi sáng từ 10h đến 12h
    – Buổi chiều từ 14h đến 18h

5. BIỂU MẪU GỬI TTBH

Dạ mình gửi sản phẩm và hộp về địa chỉ TTBH (nhận hàng vào 9H-12H; 14H-17H30 từ T2-T6). Ghi kèm một tờ giấy có những thông tin sau:

  1. – SDT mua hàng/SDT liên hệ + 1920Store.vn
  2. – Tình trạng cụ thể của Sản phẩm
  3. – Tên + SDT + Địa chỉ nhận lại sản phẩm đã được Bảo Hành.
  • LƯU Ý: Vui lòng vệ sinh sản phẩm, hộp đựng, phụ kiện trước khi gửi về Bảo hành ( Sản phẩm không được vệ sinh có thể liệt kê vào danh sách từ chối bảo hành với điều kiện bảo quản không tốt ).

6. TTBH CÁC THƯƠNG HIỆU

6.1 TTBH HAVIT, DEFUNC, SOUL, MPOW
– Hotline: 0972.921.682
– Địa chỉ: B102, Chung cư Hoàng Anh Thanh Bình, Đường D4, P. Tân Hưng, Quận 7, TP.HCM

6.2 TTBH HAVIT, SOUNDPEATS
– Hotline: 0926878799
– Địa chỉ: 21 Đ. Số 19, Khu Đô Thị An Phú An Khánh, Quận 2, TP. HCM

6.3 TTBH ROCKSPACE
– Hotline: 028.66839292
– Địa chỉ: 104 Đường số 14 KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM

6.4 TTBH KINYO VN
– Hotline: 0705.250.364
– Địa chỉ: 220/103/4 Đường số 10, P. 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

6.5 TTBH 1920Store.vn, OneOdio VN
– Hotline: 058.22.869.22
– Địa chỉ: A70D KP Bình Phước, P. Bình Nhâm, TP. Thuận An, Tỉnh Bình Dương.

Nhằm nâng cao trải nghiệm và chất lượng Dịch vụ, 1920Store.vn luôn mong muốn mang tới Khách hàng sự trải nghiệm tốt nhất trước và sau khi mua hàng.
Chúng tôi luôn mang tới những giá trị để Quý khách hàng có sự yên tâm dịch và chất lượng sản phẩm. Xin cảm ơn !